THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

ทำงานหนัก นอนน้อย แต่ต้องนอนนะ

ทำงานหนัก นอนน้อย แต่ต้องนอนนะ

รู้ตัวว่านอนน้อย แต่ต้องนอนนะ

เมื่อเราอายุมากขึ้น ภาระเพิ่มมากขึ้น การที่เราจะมีเวลานอนนานๆก็จะน้อยลงทุกที ทำให้สุขภาพเราทรุดโทรมลงเรื่อยๆ ดูไม่สดใสเหมือนตอนเราอายุยังน้อย พร้อมทั้งการนอนน้อยทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคหลายชนิด เช่น โรคมะเร็งลำไส้ โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคซึมเศร้า ผิวพรรณไม่ผ่องใส มีอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย ดังนั้นการนอนหลับพักผ่อนจึงสำคัญมากต่อร่างกาย ภูมิคุ้มกันของร่างกาย และสภาพจิตใจ ด้วยเหตุผลนี้การใส่ใจการนอนจึงสำคัญอย่างยิ่ง

เรื่องของการนอนน้อย การนอนน้อยนั้นบางคนอาจจะ นอนน้อยเพราะงานเยอะ บางคนอาจจะนอนน้อยเพราะความเครียด หรือไม่บางคนอาจจะนอนน้อยเพราะโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง แต่ก็ใช่ว่าจะมีปัญหาพวกนี้จะไม่มีทางแก้

การแก้ปัญหานอนไม่หลับ

  1. หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกที่มี กาเฟอีน
  2. ทำจิตใจให้สงบและผ่อนคลาย โดยทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เช่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง นั่งสมาธิ
  3. เข้านอนให้ตรงเวลาทุกวัน เช่นเข้านอนตอน 3 ทุ่ม ตื่น ตี 5 จะครบ 8 ชั่วโมงพอดี
  4. อย่าเล่นมือถือก่อนนอน เพราะแสงสีฟ้าทำให้ตาสว่าง หรือบางสิ่งในมือถือเป็นสิ่งเร้าให้สมองตื่นตัวทำให้นอนไม่หลับ
  5. ออกกำลังกายบ้าง เพื่อให้ร่างกายมีความเมื่อยล้าเล็กน้อย และการออกกำลังกายทำให้คลายการวิตกกังวลก่อนนอนได้ทำให้ร่างกายของเรานอนหลับสนิท การออกกำลังกายลดความเสียงการเป็นมะเร็งคลิก: https://bit.ly/2r6fo5r

การนอนจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆต่อการดำรงชีวิต อย่าลืมใส่ใจและแบ่งเวลาเรื่องการนอนให้เหมาะสม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต แต่สำหรับผู้ที่คิดว่า ยังนอนไม่พอ รู้สึกเพลียไม่สดชื่น อาการเหล่านี้อาจจะทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราต่ำลงได้ส่งผลให้ร่างกายของเรารับเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ง่ายขึ้น เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร IMM-Prove ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยกระตุ้นให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราแข็งแรงขึ้น ในขณะเดียวกันผู้บริโภคควรที่จะควรรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมทั้งรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร IMM-Prove เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดไป

**************************************************************************************

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์:

https://www.facebook.com/messages/t/immprove.health

 

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment