THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

ผ่อนคลายวันศุกร์ให้สุขในแบบเรา

ผ่อนคลายวันศุกร์ให้สุขในแบบเรา

และแล้วก็มาถึงวันศุกร์กันสักที ทำงานกันมาหนักมากๆกันเลยเนอะ วันนี้เราต้องถึงเวลาจะต้องผ่อนคลาย จะวันเสาร์แล้ว จะได้พักแล้ว จะได้เที่ยวแล้ว

วิธีผ่อนคลายในวันศุกร์

1. เคลียร์งานให้เรียบร้อย

การเคลียร์ความรับผิดชอบต่างๆ ในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญเพื่อที่เราจะได้จะสบายใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งสองวัน เพราะจะไม่ต้องเอางานกลับไปทำที่บ้าน

2. วางแผนการพักผ่อนช่วงเย็นวันศุกร์

ถึงวันศุกร์ทั้งทีเราทำงานหนักกันมามาก ตอนช่วงเย็นเราควรหาเวลาผ่อนคลายให้กับตัวเองบ้าง เช่น ใช้เวลาอยุ่กับครอบครัว ออกกำลังกาย ไปปาร์ตี้กับเพื่อน หรือนอนให้เต็มอิ่มในวันศุกร์

3. วางแผนการพักผ่อนในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 

การคิดถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เพียงแค่นี้เราก็รู้สึกสุขใจแล้ว การวางแผนทำกิจกรรมในวันหยุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เรารู้สึกว่า ความสุขและการพักผ่อนกำลังจะมาถึง

4. ปาร์ตี้ให้เต็มที่หลังเลิกงานในเย็นวันศุกร์ 

การปาร์ตี้ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงดื่มแอลกอฮอล์ให้หนักเสมอไป แต่การปาร์ตี้ในที่เป็นการพบปะ สังสรรค์ พูดคุยกับเพื่อนฝูง และครอบครัว เพื่อสร้างความสนุกสนานและความผ่อนคลายจากการเหนื่องล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี

5. ถ้าดื่มแอลกอฮอล์ต้องไม่ขับ(เมาไม่ขับ)

 

เรารู้อยู่แล้วว่าการดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับขี่ยานพาหนะ เป็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาซะเลย มีแต่ส่งผลเสียต่อสังคม ติดคุก โดนปรับ และโดนอะไรอีกหลายอย่าง เพราะฉนั้น เมื่อเรารู้ตัวว่าเราต้องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ว่าจะชนิดใดก็ตาม พึงระลึกเสมอว่า เมาไม่ขับ แต่ถ้าดื่ม แล้วคิดว่าไม่เมาหรอก มีทางเดียว คือ ต้องคิดใหม่ คิดว่าเมาเถอะครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจะส่งเสียต่อเราอย่างรุนแรง

 

วันศุกร์แล้วความเหนื่อย ความเครียดที่มีมาทั้งอาทิตย์เราควรขจัดมันออกไป

เราเป็นห่วงสุขภาพจิตของทุกท่าน ถ้าเราขจัดความเครียดได้

สิ่งดีๆก็จะตามมา ทั้งสุขภาพร่างกายที่ดี สุขภาพใจที่ดี แล้วเราจะได้รับพลังแห่งความสุขจากคนรอบข้างตลอดไป

ด้วยรักและห่วงใจ https://www.ihlcares.com/

 

 

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment