THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

New Normal ความปกติแบบใหม่ๆ (Prana Air N95)

New Normal ความปกติแบบใหม่ๆ (Prana Air N95)

photo by freepik.com

New Normal ความปกติแบบใหม่ๆ (Prana Air N95)

มนุษย์ทุกคนเริ่มมีความหวัง จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ลดลง โดยหลายๆประเทศ เริ่มคลี่คลายมาตรการล็อคดาวน์ เพื่อให้ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ธุรกิจบริการ สนามเด็กเล่น ฯลฯ ให้ประชาชนในประเทศของตนเริ่มใช้ชีวิตได้ปกติ คำว่า “New Normal” จึงเริ่มแพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตปกติ แต่ต้องเป็นการใช้ชีวิตปกติในรูปแบบใหม่ “New Normal” จะเป็นการใช้ชีวิตเพื่อให้ลดการแพร่กระจายของเชื้อไวร้ส ไม่ให้ไวรัสกลับมาระบาดรอบที่สองได้อีก

ใช้ชีวิตแบบ “New Normal” ความปกติในรูปแบบใหม่ จะดีจริงหรือ?

พวกเราทุกคนเคยชินกับการใช้ชีวิตทำอะไรแบบเดิมๆ เช่น ล้างมือเมื่อมือสกปรก ใส่หน้ากากอนามัยเมื่อป่วย ไอจามไม่ปิดปาก ใช้มือถือแล้วไม่ค่อยทำความสะอาด เข้าแถวรอทำธุรแบบใกล้ชนิดที่ไม่มีการรักษาระยะห่างของบุคคล ด้วยเหตุนี้ ชีวิตแบบง่ายๆของเราในรูปแบบเดิม จะเปลี่ยนไปบางคนอาจมองว่า ใช้ชีวิตยากขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่ถ้าพวกเราทำด้วยความเคยชิน เช่น พกแอลกอฮอล์เจลติดตัวเพื่อล้างมือให้บ่อยขึ้น ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน พูดคุยแบบรักษาระยะห่าง social distancing ติดต่อธุรกิจทาง Email โทรศัพท์ Video Meeting แทนการติดต่อแบบใกล้ชิดกัน เรียนออนไลน์ และอื่นๆที่รักษาระยะห่างบุคคลได้ควรทำ เพื่อรักษาระยะห่างให้ได้มากที่สุดเพื่อลดการแพร่ระบาด 

เริ่มใช้ชีวิตแบบ “New Normal” ที่มีหน้ากากอนามัย หน้ากากอนามัยเป็นปัจจัยอีกปัจจัยหนึ่งในชีวิต จากที่ COVID-19 ได้ระบาดมาสักระยะ ทำให้พวกเราได้ใส่หน้ากากอนามัยกันตลอดเวลาเมื่อออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันฝอยระอองจากการไอจามที่เป็นจุดกำเนิดของการแพร่การจายเชื้อโรค บางคนมีความเคยชินกับการใส่หน้ากากอนามัยสามารถใส่ได้อย่างสบายไม่อึดอัดเท่าไหร่ แต่บางคนมีความฝืนตัวเองในการใช้มาก แต่ก็ต้องใส่เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ดังนั้น การใส่หน้ากากอนามัยที่ไม่อึดอัด หายใจเข้าออกได้สะดวก จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการใข้ขีวิตในรูปแบบ “New Normal” เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยอิเล็กทรอนิกส์ รุ่นใหม่จาก Prana Air ซึ่งเป็นหน้ากากป้องกัน ฝุ่นระอองระดับ PM2.5 มลพิษต่างๆ และฝอยระอองจากการไอจามได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีพัดลมระบายอากาศภายในหน้ากาก ทำให้หายใจสะดวก ไม่อึดอัด ใส่ได้เป็นเวลานาน และยังเช็ดทำความสะอาดได้อีกด้วย

Prana Air N95 คุณภาพชีวิตปกติแบบใหม่ ที่ดีกว่า 

**************************************************************************************

สั่งซื้อทาง Shopee ได้แล้ววันนี้
คลิก: bit.ly/2KovptP
👇
สั่งซื้อผ่าน Facebook คลิก: 
http://m.me/ihlcares

👇
สั่งซื้อผ่าน LINE คลิก: https://lin.ee/k6RJmjC

**************************************************************************************

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: http://m.me/immprove.health


Previous post Next post

0 comments

Leave a comment