THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

เตรียมตัวต้อนรับวันศุกร์(วันสุข)แล้วหรือยัง?

เตรียมตัวต้อนรับวันศุกร์(วันสุข)แล้วหรือยัง?

วันนี้ก็แค่วันพฤหัสบดีวันนึง เป็นวันที่พวกเราทำงานกันมาอย่างหนักตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันพฤหัสเลยทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับความเมื่อยล้าทั้งกายและใจ และหวังว่าเมื่อไหร่จะถึงวันศุกร์สักทีนะ จะได้ถึงวันเสาร์ เพื่อที่ว่าจะได้ พักผ่อนนอนตีพุง และท่องเที่ยวอย่างสบายใจ

วิธีเตรียมพร้อมรับวันศุกร์

1. ตั้งใจทำงาน

การตั้งใจทำงานเป็นผลดีต่อตัวเรา คือ งานเราจะเสร็จไม่มีอะไรให้เก็บมาคิด วันศุกร์จะได้งานน้อยลง สำหรับคนที่คิดว่า ไม่ว่าจะวันไหนงานฉันก็ไม่เสร็จหรอก มันก็จะยุ่งอยู่ดีแหละ อย่างนี้นะครับ คิดใหม่ งานทำให้เรามีเงิน ถ้าไม่มีงานไม่มีเงินนะครับ อย่าเครียดไปเลย คิดซะว่าจะถึงวันศุกร์แล้ว ผ่อนคลายได้เลยแล้วหายใจเข้าและออกยาวๆ พอถึงวันเสาร์ก็ไม่ต้องเก็บอะไรมาคิด ทำตัวตามสบายอยู่กับครอบครัว ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว กิน นอน ดูหนัง ไปเรื่อยๆเลย

2. วางแผนการทำงานในอาทิตย์ถัดไป

การวางแผนการทำงานของอาทิตย์ถัดไปในวันพฤหัสนั้น จะทำให้เมื่อถึงวันศุกร์เราจะรู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้นว่า ฉันได้ทำงานเสร็จแล้ววางแผนงานเสร็จแล้ว จะทำให้รู้สึกว่า การมาofficeเหมือนการพักผ่อน

3. คิดว่าวันศุกร์จะทำอะไรดี 

วันศุกร์เป็นวันที่รู้สึก เย้! จะถึงวันเสาร์แล้ว เราควรวางแผนกินข้าวพักกลางวันนอก office กันบ้าง หมายถึงไกลจาก office นิดนึง จะได้ไม่จำเจอยู่ใน office เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากบรรยากาศจากการทำงาน

4. เตรียมชุดตัวเก่งใส่ในวันศุกร์ 

ใกล้จะถึงวันศุกร์แล้วคุณผู้หญิงอาจมีชุดสวยๆจำนวนมากเลือกใส่ไม่ถูกกันเลยทีเดียว การเลือกชุดที่จะใส่ในวันศุกร์ ถือเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งหลังจากการทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ การใส่ชุดสวยๆที่เราชอบที่สุดเพียง 1 วัน เหมือนพลังงานในร่างกายของเรากลับมาอีกครั้งเลยทีเดียว สำหรับคุณผู้ชายก็ หาชุดที่เท่ห์ๆ ใส่สบายๆเตรียมพร้อมปาร์ตี้ ในวันศุกร์

5. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอต้อนรับวันศุกร์ 

การพักผ่อนให้เพียงพอควรทำทุกวัน ไม่ใช่แค่เฉพาะวันพฤหัสแต่เพียงอย่างเดียว แต่การพักผ่อนในวันพฤหัสนี้เป็นการพักผ่อนเพื่อเตรียมพร้อม รับความผ่อนคลายในการทำงานในวันศุกร์ และบางคนชอบไปปาร์ตี้ในวันศุกร์ ควรที่จะนอนเยอะๆเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับปาร์ตี้วันศุกร์

 

 

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment