THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

[COVID-19] อาหารเพิ่มภูมิคุ้มกัน

[COVID-19] อาหารเพิ่มภูมิคุ้มกัน

Photo by Nadine Primeau on Unsplash

 

ในช่วงสถานการณ์ไวรัส COVID-19 บางกลุ่มมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำธุรส่วนตัวหรือทำงาน และมีอีกบางส่วนที่กักตัวอยู่บ้าน ดังนั้นการใส่ใจเรื่องการป้องกันเชื้อไวรัสจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลายคนคงมีเครื่องมือป้องกันไวรัสกันบ้างแล้ว แต่ที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การรับประทานอาหารเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ตน

สถานการณ์แบบนี้อย่า “กักตัว” จนเพลิน โดยที่ไม่ใส่ใจอาหาร ในขณะที่อาหารที่มีประโยชน์เป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้กับร่างกาย

อาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

  1. อาหารหลัก 5 หมู่ ส่วนนี้ควรจะเป็นอาหารมื้อหลักในการรับประทานอาหาร เพราะถ้าเราได้สารอาหารครบถ้วน ร่างกายเราก็จะแข็งแรง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีไปในตัว
  2. เน้นอาหารที่มีเบต้าแคโรทีน ได้แก่ ผักตำลึง ผักหวาน ผักกวางตุ้ง ผักบุ้งจีน บร็อกโคลี่ คะน้า แครอต ฟักทอง ข้าวโพดอ่อน มะละกอสุก มะเขือเทศสุก อโวคาโด มะม่วงสุก 
  3. เน้นผลไม้ เพื่อเพิ่มวิตามินซี เช่น ส้ม มะขามป้อม ฝรั่ง ลิ้นจี่
  4. เสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย IMM-Prove ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากจมูกข้าวสาลีเข้มข้นที่มีมาตรฐานขั้นสูงจากสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ได้สารสกัดที่มีความเข้มข้นของ Fermented Wheat Germ Extract (FWGE)  และ เพิ่ม NK Cell ในร่างกาย NK Cell คือเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีหน้าที่สำคัญในการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสและเซลล์มะเร็ง ดังนั้นเม็ดเลือดขาว NK Cell จึงมีบทบาทสำคัญ ซึ่งเปรียบเสมือนด่านแรกของระบบภูมิคุ้มกัน ในการค้นหาและทำลายเซลล์มะเร็งในระยะเริ่มต้นและควบคุมการติดเชื้อไวรัสต่างๆ

การรับประมานอาหารที่เหมาะสม ไม่มากและไม่น้อยเกินไป เน้นผักและผลไม้ ลดอาหารทอด อาหารมัน อาหารรสจัดเช่น อาหารที่มีโซเดียมสูงๆ อาหารเค็มหรือหวาน มากเกินไปเพียงเท่านี้ ร่างกายเราก็จะมีภูมิคุ้มกันแข็งแรง เชื้อไวรัสต่างๆก็จะเข้ามาทำร้ายร่างกายเราได้ยากขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าเรารับประทานอาหารจำพวกนี้แล้วเราจะทำตัวไม่ป้องกันไวรัสนะ อาหารเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการช่วยให้ร่างกายเราแข็งแรง ถ้ามีเชื้อไวรัสเข้ามาที่ร่างกายเรา ตัวเราก็จะไม่เจ็บป่วยที่รุนแรงพร้อมกับฟื้นตัวได้ไว และอย่าลืมป้องกันเหมือนเดิมนะ

 

**************************************************************************************

สั่งซื้อทาง Shopee ได้แล้ววันนี้
คลิก: bit.ly/2KovptP
👇
สั่งซื้อผ่าน Facebook คลิก: https://www.facebook.com/messages/t/ihlcares
👇
สั่งซื้อผ่าน LINE คลิก: https://lin.ee/k6RJmjC

****************************************************************************************

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: https://www.facebook.com/messages/t/immprove.health

 

 

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment