THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

เดินอย่างไรให้ลดไขมันในร่างกาย

เดินอย่างไรให้ลดไขมันในร่างกาย

เดินอย่างไรให้ลดไขมันในร่างกาย

การออกกำลังกายกำลังเป็นสิ่งที่ใครไม่ทำ ก็เหมือนจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องซะแล้ว ตอนนี้หลายๆคนเลยหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งกันซะส่วนใหญ่ เพราะคิดว่าการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เผาผลาญพลังงานได้ดีที่สุด แต่ในขณะเดียวกันการวิ่ง จะมีแรงกระแทกค่อนข้างสูง แรงกระแทกจากการวิ่งเหล่านั้นจะส่งผลมาที่หัวเข่าโดยตรงจะทำให้หัวเข่าของเรานั้นบาดเจ็บได้ในกรณีที่เราวิ่งไม่ถูกท่า ดังนั้นผู้ที่วิ่งไหว มีแรงวิ่งสามารถวิ่งได้เลย แต่ถ้าผู้ที่วิ่งไม่ไหว ก็สามารถเดินเร็วเพื่อออกกำลังกายได้เช่นกัน

 

การเดินเป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเราแข็งแรงโดยไม่บอบช้ำมากนัก โดยการเดินเราไม่มีความจำเป็นต้องไปสวนสาธารณะเท่านั้น เราสามารถทำได้ทุกที่เช่น การเดินไปช็อปปิ้งที่ตลาด การเดินห้างสรรพสินค้า การเดินตลาดนัด การเดินขึ้นลงบรรได หรือการเดินเล่นในใจบางคน? 555 ล้อเล่นนะครับ

 

เดินอย่างไรให้ลดไขมันในร่างกาย

การเดินเพื่อลดไขมันในร่างกายต้องเป็นการเดินอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 30-45 นาทีจะทำวันเว้นวัน หรือทุกวันก็ได้ ในช่วงเวลาดังกล่าวร่างกายเราจะดึงไขมันสะสมในร่างกายมาเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายเราเอาพลังงานจากไขมันมาใช้ ไขมันในร่างกายของเราก็จะลดลงนั่นเอง แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด เราเดินอย่างเดียวคงไม่พอ เราต้องลดการรับประทานอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล และไขมัน เพราะอาหารจำพวกนี้จะเพิ่มไขมันสะสมในร่างกายเราได้เป็นอย่างดี และให้เราเน้นรับประทานอาหารที่มีไฟเบอร์เยอะๆ เช่น ผักผรือผลไม้แทน เพื่อลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย

**************************************************************************************

สั่งซื้อทาง Shopee ได้แล้ววันนี้
คลิก: bit.ly/2KovptP
👇
สั่งซื้อผ่าน Facebook คลิก: 
http://m.me/ihlcares

👇
สั่งซื้อผ่าน LINE คลิก: https://lin.ee/k6RJmjC

**************************************************************************************

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: http://m.me/immprove.health

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment