THB
  • THB
  • USD
  • EUR
  • GBP

FREE SHIPPING in Thailand for orders over THB2,000!

COVID-19 เที่ยวไทยได้หรือยัง? เรามีคำตอบ

เที่ยวไทยได้หรือยัง? 

สถานการณ์ COVID-19 ในประเทศไทย ไม่พบผู้ติดเชื้อในที่สาธารณะเป็นเวลานานมากๆ จนแทบจะมั่นใจได้ว่าพื้นที่สาธารณะต่างๆไม่มีเชื้อ COVID-19 รัฐบาลจึงได้ออกแคมเปญช่วยเหลือการท่องเที่ยวคือ “เราเที่ยวด้วยกัน” ที่มีการสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พัก ให้คนไทยออกมาเที่ยวมากขึ้น เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลจากเศรษฐกิจที่แย่ลงจากไวรัสนี้ ได้อยู่รอดและตุ้นเศรษฐกิจให้มีการเงินหมุนเวียนในประเทศดีขึ้น

ถ้าถามว่า เที่ยวไทยได้หรือยัง คงตอบว่า...ได้นานแล้ว แต่มาตรการระวัง COVID-19 โดยที่รักษาระยะห่างและใส่หน้ากากอนามัย ยังคงควรทำเหมือนเดิม จากที่รัฐบาลได้ยืดหยุ่นและสนับสนุนการท่องเที่ยวไม่ได้หมายความว่าไม่มีเชื้อไวรัสในที่สาธารณะ และเราก็ไม่รู้เลยว่าไวรัสนี้จะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ดังนั้นเราจึงควรดูแลตัวอย่างมีวินัยเพื่อป้องกันไวรัสอย่างเข้มแข็ง

อุปกรณ์ป้องกันไวรัสที่ควรพกไปเที่ยว

  1. แอลกอฮอล์ เจลหรือแอลกอฮอล์น้ำแบบสเปรย์ ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ 70% ขึ้นไป
  2. หน้ากากอนามัย แบบผ้า หน้ากากทางการแพทย์ หรือหน้ากากไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ก็ได้ กรณีหน้ากากผ้าหรือหน้ากากทางการแพทย์ควรพกไปหลายชิ้นหน่อย เพราะเมื่อเปียกเหงื่อหรือสกปรกจากการใช้งาน ควรจะเปลี่ยนเพื่อการป้องกันไวรัสได้ดีขึ้น

อุปกรณ์แค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยที่จะพกพา ดังนั้น ควรพกพาสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งติดตัว พร้อมกับรักษาระยะห่างทางสังคม New Normal ทำให้เคยชิน ประเทศไทยจะได้ปลอดภัยและเราจะได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข

 

 

สั่งซื้อผ่าน LINE คลิก: https://lin.ee/k6RJmjC

Previous post Next post

0 comments

Leave a comment